Thường trực Tỉnh ủy Lào Cai tiếp dân định kỳ tháng 12/2022
Lượt xem: 191
Thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW của Bộ Chính trị; Quy chế 14-QC/TU ngày 26/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm của Bí thư Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy trong tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với nhân dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của công dân.

        

        Ngày 29/12/2022 đồng chí Hoàng Giang – Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì tiếp dân tại Trụ sở tiếp công dân của tỉnh; cùng tham gia buổi tiếp có các đồng chí lãnh đạo Ban Tiếp công dân tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường; Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các điểm cầu các huyện, thị xã trong tỉnh.

Toàn cảnh phiên tiếp công dân

 Tại phiên tiếp công dân số lượt công dân được tiếp 08 lượt/14 công dân. Tiếp nhận 02 đơn của công dân gửi đến Thường trực Tỉnh uỷ và Ban Nội chính Tỉnh uỷ. Các nội dung công dân đề nghị liên quan đến công tác quản lý đất đai; công tác triển khai thực hiện các dự án, công tác thu hồi, bồi thường về đất... tại Thành phố Lào Cai, Thị xã Sa Pa.

Sau khi nghe ý kiến trình bày, phản ánh công dân; báo cáo kết quả giải quyết của các ngành tại buổi tiếp và báo cáo của điểm cầu các huyện, thị xã. Đồng chí  Phó Bí thư Tỉnh ủy, tiếp thu các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân; Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng; các cơ quan tại buổi tiếp công dân kiểm ra, rà soát xem xét các nội dung công dân đề nghị. Giao Ban Nội chính Tỉnh ủy theo dõi, đôn đốc kết quả thực hiện báo cáo Thường trực Tỉnh ủy trong phiên tiếp công dân định kỳ tiếp theo.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, việc tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân sẽ góp phần đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người dân, đồng thời giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

Ngọc Thúy – Ban Nội chính Tỉnh ủy ​
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập