Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức giám sát đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai
Lượt xem: 33

 

Vừa qua, Đoàn giám sát của Ban Nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn giám sát đã thực hiện giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chủ trương của Đảng; pháp luật của Nhà nước; ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy Lào Cai về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Si Ma Cai. Cùng trong thời gian này, cuộc giám sát của Ban Nội chính Tỉnh ủy được tiến hành đồng thời với các cuộc kiểm tra, giám sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đối với huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi công bố Quyết định giám sát 

Tham dự buổi triển khai quyết định, kế hoạch giám sát có đồng chí Hà Đức Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Si Ma Cai, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị được giám sát.

Trong 3 ngày làm việc từ 26 đến 28/3, với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đoàn giám sát Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tiến hành giám sát đối với UBKT Huyện ủy và 08 tổ chức đảng trực thuộc Huyện ủy Si Ma Cai bảo đảm theo chương trình đã đề ra.

Sau thời gian làm việc, Đoàn giám sát Ban Nội chính Tỉnh ủy sẽ xây dựng báo cáo và tiếp tục các bước giám sát theo Kế hoạch./.

                                                                                                                          Thanh Huyền

Ban Nội chính Tỉnh ủy

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập